|
|
|
|
| D | G | D | C | G | | Góðan daginn, | gamla gráa skóla | hús | | |
|
| D | G | Em | A | | menntaveginn | gekk ég reyndar aldrei f | ús | |
|
| F#m | B | Em | A | Eina g | læta daga | langa, í | tilverunni v | ar, |
|
| D | C | G | D | C | þegar | skólabjallann | hringdi í fr | ímínúturnar | | |
|
| G | D | C | G | D | C | G | | manstu | þétt skrifaðar s | tundat | öflu | nar. | | |
|
|
| | A | E | A | | | Þar stóð enska, l | andafræði og | íslenska, |
|
| | A | E | A | | | danska, franska, l | eikfimi og l | atína |
|
| | A | E | A | | | Stóðum öll í | röð á bak við ri | mlana |
|
| | A | E | A | | | skólasöngur g | lumdi um alla g | angana. |
|
|
| D | G | D | C | G | | Misupplagðir, | lúnir lærimeistar | ar, | | |
|
| D | G | Em | A | | okkur leiddu | gegnum kennslustundirn | ar. | |
|
| F#m | B | Em | A | Flest við | þekktum skammark | rókinn og sk | ulfum lítið e | itt, |
|
| D | C | G | D | C | ef við | illa lesin | kunnum | ekki n | eitt | |
|
| G | D | C | G | D | C | G | | ef við | illa lesin | kunnum e | kki n | eitt | | |
|
|
| | A | E | A | | | Svo var tekið | próf á miðju v | orinu, |
|
| | A | E | A | | | vinna mikil til að | halda s | porinu, |
|
| | A | E | A | | | danska, franska, l | eikfimi og lat | ína |
|
| | A | E | A | | | Lærdómurinn | tók þá oft á t | augina. |
|
|
| D | G | D | C | G | | Gamli skólinn g | enginn er til náða um | sinn. | | |
|
| D | G | Em | A | | Í gamla skólann l | eitar stundum hugur | minn | |
|
| F#m | B | Em | A | Ef ég g | amlar skólas | kræður í h | irslum mínum f | inn. |
|
| D | C | G | D | C | Djúpt í | huga mínum hr | ingir bj | allan | inn. | |
|
| G | D | C | G | D | C | | Djúpt í | huga mínum hr | ingir bj | allan | inn. | |
|
Djúpt í huga mínum hringir bjallan inn. |
|
Djúpt í huga mínum hringir bjallan inn. |
|